THÔNG BÁO QUAN TRỌNG
Kính gửi quý khách hàng/ Đối tác/ CTV của combotravel,
Với tình hình Covid-19 lại diễn ra như hiện nay, cho đến thồi điểm hiện tại tât cả các hãng hàng không đều chưa có công văn nào hỗ trợ cho việc Hủy/ Bỏ/ Đổi chuyến..... Chính vì thế chúng tôi chưa thể hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng về việc này!.
- Các đối tượng là F1 hoặc F2 thuộc diện bị cách ly theo yêu cầu, có giấy chứng nhận của phường, xã nơi cư trú thì sẽ phải gửi đầy đủ giấy tờ: giấy chứng nhận cách ly, thẻ căn cước/CMND, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy kết hôn nếu đi cả gia đình, vui lòng gửi email hỗ trợ như các mùa dịch trước qua: info.combotravel@gmail.com
- Các đối tượng không thuộc diện cách ly, không nằm trong danh sách được các hãng hỗ trợ, chỉ có tỉnh, xã ra công văn cách ly thì sẽ không được hãng hỗ trợ hoàn, huỷ vé.
- Vé có điều kiện đc đổi, huỷ nếu khách muốn thay đổi thì mất phí theo quy định của từng hãng. Vé không có điều kiện huỷ đổi khách không đi sẽ bỏ, mất vé.
- Mọi thông tin có thể theo dõi tin tức hoặc các phương tiện truyền thông khác từ các hãng hàng không/ báo chí/ truyền hình....
LƯU Ý TIẾP THEO:
- Giá #Combotravel đưa ra về giá #Combodulịch là giá nằm trong "CHƯƠNG TRÌNH KÍCH CẦU NỘI ĐỊA" giá siêu tốt nên KHÔNG HOÀN/ HỦY
- Mọi quyết định đều dựa vào thông tin chính thống từ: CHÍNH PHỦ/ CÁC CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TỪ CÁC ĐƠN VỊ KHÁCH SẠN/ RESORT ...
- Tất cả các công văn liên quan đến việc "Thông báo chung về han chế di chuyển của địa phương" Đều không có tác dụng cho việc hoàn/ hủy chuyến. Trừ trường hợp anh chị là F1, F2 và có giấy xác nhận của xã/ Phường/ thị Trấn trở lên về việc "Cách ly tại nhà hoặc cách ly tập trung trong thời gian khởi hành". Vui lòng cung cấp giấy tờ cho Combotravel, chúng tôi sẽ gửi hãng để hỗ trợ.
Tất cả các booking đều sẽ được combotravel cố gắng để hỗ trợ tố nhất. Vui lòng không Show các thông tin giả/ thông tin không chính thống từ các nguồn tin khác.
Trân trọng cảm ơn!